Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cho thuê xe nâng hàng giá rẻ

Cho thuê xe nâng hàng giá rẻ với nhiều tải trọng khác nhau từ 1 tấn đến 5 tấn tại TphCM

Xe nâng điện 1.6 tấn Toyota 8FBMK16T

Với thiết kế ngồi lái 4 bánh xe nâng điện Toyota 8FBMK16T cho khả năng làm việc với tải trọng 1600kg vô cùng kinh hoạt và an toàn với người sử dụng.

 

Xe cho tải trọng 1.6 tấn tại chiều cao nâng tiêu chuẩn là 3000mm, trung tâm tải là 500mm. Xe thích hợp cho các kiện hàng nhỏ và vừa, đồng thời chuyên dùng trong môi trường làm việc trong nhà.

 

Vì sao xe nâng điện an toàn với môi trường

 

Xe nâng điện được các chuyên gia đánh giá là thân thiện với môi trường vì khi hoạt động nó không sinh ra tiếng ồn lẫn cả khí thải, do đó đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ.

 

Ngoài ra khi sử dụng xe nâng điện không cần tiến hành thường xuyên thay thế các hệ thống lọc, hay dầu bôi trơn, mặc khác trong quá trình dùng không có hiện tượng chảy dầu khắp nơi.

 

Vì thế nên xe nâng điện được ưu tiên dùng trong các môi trường trong nhà, môi trường sạch như thành phẩm, thức ăn, vải, giấy, linh kiện, chất bán dẫn, ….

 

Xe nâng điện chủ yếu dùng bánh đặc, do đó khi làm việc yêu cầu làm trong môi trường có mặt phẳng đồng nhất, không ghồ ghề, không đá sỏi, không quá trơn.

 

Có gì trên xe nâng điện Toyota 1,6 tấn 8FBMK16T

 

Xe nâng điện 8FBMK16T cho tải trọng làm việc là 1600kg đi cùng khung nâng tiêu chuẩn là 3000mm với trung tâm tải là 500mm.

 

Đối với các trường hợp thay đổi trung tâm tải vui lòng tham khảo bảng tải trọng đi kèm để tránh các tình trạng vượt  quá tải trọng cho phép cũng như gây ra các tình trạng nguy hiểm

 

 

Xe nâng điện 1.6 tấn  Toyota 8FBMK16T được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn của Toyota gồm hệ thống SAS và OPS.

 

Đây là hai hệ thống độc quyền được Toyota xây dựng nhằm đẩ mạnh khả nẳng an toàn cho người vận hành khi làm việc.

 

Với hệ thống này , xe nâng Toyota đã qua sử dụng của bạn được trang bị hoàn hảo để giảm thiểu các nguy cơ từ việc đi trên mặt phẳng trơn trượt hay là khi di chuyển trong cung đường nhiều khúc quanh co,…

 

Khi sử dụng nhiên liệu là bình điện ắc quy, xe thích hợp dùng trong môi trường làm việc sạch, không gây tiếng ồn cùng khí thải độc hại, chính vì vậy xe nâng điện được coi là xe nâng thân thiện.

 

 

Thông số kỹ thuật xe nâng điện 1.6 tấn

 

Model : 8FBMK16T

 

Nhà sản xuất : Toyota

 

Xuất xứ : Nhật Bản

 

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

 

Hình thức xe nâng : Ngồi lái 4 bánh

 

Nhiên liệu sử dụng : Xe nâng điện

 

Tải trọng nâng : 1600kg

 

 

Chiều cao nâng : 3000mm

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post