Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cho thuê xe nâng hàng giá rẻ

Cho thuê xe nâng hàng giá rẻ với nhiều tải trọng khác nhau từ 1 tấn đến 5 tấn tại TphCM

Cho thuê xe nâng dầu 2 tấn Misubishi FD20CN qua sử dụng

Xe nâng dầu FD20CN được thiết kế tải trọng làm việc là 2 tấn

Xe nâng dầu FD20CN được thiết kế tải trọng làm việc là 2 tấn

Xe nâng dầu Mitsubishi 2 tấn qua sử dụng FD20CN có thiết kế ngồi lái 4 bánh theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, với thiết kế này xe thích hợp dùng trong các môi trường làm việc lớn, đặc biệt là các môi trường làm việc bên ngoài.

Xe nâng dầu 2 tấn Mitsubishi FD20CN có gì

Với thiết kế ngồi lái 4 bánh đặc trưng của dòng xe nâng dầu, xe nâng FD20CN cho khả năng làm việc ổn định, cân bằng và nhanh nhẹn trong mọi môi trường hoạt động với tải trọng nâng 2000kg

Xe nâng dầu FD20CN được thiết kế tải trọng làm việc là 2 tấn, đi cùng khung nâng 3000mm, trọng tâm tải là 500mm. Với các trọng tâm tải khác nhau vui lòng thay đổi tải trọng nâng thích hợp để không làm sai trọng tâm gây ra các tai nạn nguy hiểm. Các thông số chính xác được đính kèm đi theo xe nâng hàng, vui lòng tham khảo trước khi sử dụng.

Xe có thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn của nhà sản xuất Mitsubishi với các thiết kế đạt chuẩn như : gương chiếu hậu kích thước lớn, khung bảo vệ chắc chắn, ghế ngồi, dây an toàn, hệ thống thắng, hệ thống đèn điện, hệ thống kèn cùng hệ thống cảm biến an toàn giúp việc điều khiển xe nâng trở nên an toàn hơn rất nhiều.

Xe nâng dầu Mitsubishi FD20CN sản xuất năm 2012 cho nên được tích hợp các tính năng tối ưu nhất của nhà sản xuất, do đó đảm bảo không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

Các lưu ý khi sử dụng xe nâng dầu trong quá trình hoạt động

Đối với xe nâng dầu khi làm việc sẽ sinh ra khí thải cùng tiếng ồn, do đó trong quá trình làm việc nên tránh di chuyển trong các khu vực kín, hay các khu vực đông người di chuyển.

Xe nâng dầu làm việc thời gian dài sẽ phát sinh tình trạng chảy nhớt, do đó không thích hợp khi dùng trong điều kiện sạch như nền nhà bóng, khu vực hàng hóa, thành phẩm, các môi trường đặc trưng như vải, giấy, linh kiện, thức ăn,…

Tiếp nhiên liệu nên tránh tình trạng rơi vãi, vì dễ gây tai nạn cùng các tai nạn lao động do trơn trượt.

Vì là xe nâng động cơ, do đó xe nâng dầu thích hợp dùng cho các hình thức sản xuất như : xi măng, sắt thép, xây dựng, gạch gốm, hạ điều, …

Thường xuyên tiến hành bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo các bộ phận không hu hỏng cũng như ảnh hưởng tới quá trình sản xuất của doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật xe nâng dầu 2 tấn qua sử dụng

Model : FD20CN

Nhà sản xuất : Mitsubishi

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe nâng : Xe nâng dầu ngồi lái 4 bánh

Tải trọng : 2000kg

Chiều cao nâng : 3000mm

Trọng tâm tải : 500mm

Nhiên liệu : Xe nâng dầu

Hộp số : Tự động

Động cơ : S4Q2

Tổng khối lượng xe : 3100kg

Tổng chiều dài không bao gồm càng : 1480mm

Bán kính quay : 2022mm

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post